ClearMask เปิดตัวหน้ากากอนามัยทางการแพทย์แบบโปร่งใสเต็มชิ้น ผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่ได้รับเครื่องหมาย CE

หน้ากากอนามัยแบบโปร่งใสเต็มชิ้นที่สามารถป้องกันการเกิดฝ้ามีวางจำหน่ายในสหภาพยุโรปเพื่อการสื่อสารที่ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยแก่ผู้ให้บริการด้านสุขภาพ และผู้ปฏิบัติงานในสายงานที่มีความเสี่ยงสัมผัสสูง


 
ClearMask™: หน้ากากอนามัยทางการแพทย์แบบโปร่งใสเต็มชิ้นผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่ได้รับเครื่องหมาย CE

ClearMask™: หน้ากากอนามัยทางการแพทย์แบบโปร่งใสเต็มชิ้นผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่ได้รับเครื่องหมาย CE

 

ClearMask, LLC บริษัทเวชภัณฑ์เอกชนสัญชาติอเมริกัน ได้ประกาศในวันนี้ว่า ClearMask™ เป็นหน้ากากอนามัยทางการแพทย์แบบโปร่งใสเต็มชิ้นผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่ได้รับเครื่องหมาย CE และผ่านการตรวจสอบรับรองจาก FDA ในปัจจุบันยังไม่มีหน้ากากแบบโปร่งใสอื่นที่ผ่านการตรวจสอบ รับรองจากทั้งสององค์กร 

หน้ากากอนามัยทางการแพทย์แบบโปร่งใส ClearMask™ ตรงตามข้อกำหนด CE Marking ให้เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ลำดับที่หนึ่ง (Class I)ภายใต้ข้อบังคับว่าด้วยเครื่องมือแพทย์ ของสหภาพยุโรป (EU Medical Device Regulation) (2017/745) และสามารถใช้ได้ในโรงพยาบาล คลินิก โรงเรียน และสถานที่อื่น ๆ หน้ากากอนามัยได้รับการผลิตให้เหมาะสมเพื่อความใสและความสบายสูงสุดเมื่อสวม ตรงตามข้อกำหนด EN 14683 ด้านสารคัดหลั่งที่เป็นของเหลว การทดสอบความสะอาดของจุลินทรีย์ และความเข้ากันได้ ทางชีวภาพ ซึ่งให้การปกป้องในระดับสูงสำหรับการใช้งานทางการแพทย์ในสภาพแวดล้อม อย่างห้องผ่าตัด 

ในสหรัฐอเมริกา หน้ากากอนามัยแบรนด์ ClearMask™ ผ่านการตรวจสอบรับรองจาก FDA โดยจัดเป็นเครื่องมือแพทย์ลำดับที่สอง (Class II) เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2020 และตรงตามข้อกำหนด ASTM ที่บังคับใช้ระดับ 3 ในสหรัฐอเมริกาด้านสารคัดหลั่งที่เป็นของเหลวและความสามารถในการติดไฟ หน้ากากอนามัยทางการแพทย์แบบโปร่งใส ClearMask™ ยังผ่านการทดสอบเพิ่มเติมตามแนวปฏิบัติ การใช้หน้ากากแบบโปร่งใสที่ออกโดยสหราชอาณาจักร รวมถึงการทดสอบมาตรฐานด้านความต้านทาน จากการแทรกซึมของจุลินทรีย์ (ASTM F1671) และความชัดเจนในการมองเห็น (EN 166) 

ในช่วงที่มีการระบาด แบรนด์ ClearMask™ ได้ช่วยป้องกันละอองลอย ของเหลว และละอองฝอย และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานใหม่ที่ช่วยพัฒนาการสื่อสารและสร้างความไว้วางใจให้ดียิ่งขึ้นเมื่อต้องสวมหน้ากาก แบรนด์ ClearMask™ หน้ากากอนามัยโปร่งใสแบบเต็มชิ้น มีชั้นป้องกันที่ทำจากพลาสติกช่วยป้องกันการเกิดฝ้า จึงทำให้มองเห็นเมื่อสื่อสาร ซึ่งอาจช่วยหลีกเลี่ยง ข้อผิดพลาดรุนแรงและผลลัพธ์อันไม่พึงประสงค์ ตามที่สาธิตให้เห็นในการวิจัยผลิตภัณฑ์แรกที่ไม่เคยมีมาก่อนในวารสาร Journal of the American Medical Association แสดงให้เห็นว่าหน้ากากอนามัย ClearMask™ ยังมีความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างสัมพันธภาพ การช่วยเหลือ และความไว้วางใจ 

บริษัทเริ่มพัฒนาหน้ากากอนามัยแบบโปร่งใสในปี 2017 หลังจากผู้ร่วมก่อตั้งที่มีความบกพร่องทางการ ได้ยินประสบกับประสบการณ์ในแง่ลบระหว่างการผ่าตัดของเธอ หน้ากากผ่าตัดแบบดั้งเดิมปิดกั้นใบหน้า ของผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ขัดขวางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและการตรวจสอบความปลอดภัย ที่สำคัญ 

“เมื่อเกิดการแพร่ระบาด ภารกิจของเราคือนำหน้ากากอนามัยที่ออกแบบมาให้สามารถแก้ปัญหา จากมุมมองของผู้ใช้ให้กับทุกคนที่จำเป็นต้องใช้ โดยเฉพาะเด็ก ผู้สูงอายุ ผู้ที่มีความบกพร่อง ทางการได้ยินในระดับรุนแรงหรือระดับน้อย และผู้ที่จำเป็นต้องพึ่งพาการสื่อสารด้วยการมองเห็น ClearMask ยังคงต่อสู้กับโรคระบาดในปัจจุบัน และเราจะดำเนินภารกิจของเราต่อไป” Allysa Dittmar ประธาน ClearMask กล่าว

จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้จัดหาหน้ากากอนามัยมากกว่า 18 ล้านชิ้นในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก บริษัทได้ร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายหลายราย รวมถึง Cardinal Health, Grainger, Henry Schein, McKesson และ Oaktree Products และปัจจุบันกำลังรับผู้จัดจำหน่ายหน้ากากที่มีเครื่องหมาย CE สามารถซื้อหน้ากากอนามัยได้ในสหรัฐอเมริกาที่เว็บไซต์ของ ClearMask www.buy.theclearmask.com และประเทศอื่นสามารถซื้อหน้ากากได้ที่นี่ 

เกี่ยวกับ ClearMask ClearMask, LLC เป็นบริษัทเวชภัณฑ์ในอเมริกาที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับการสร้างความสัมพันธ์อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ของบริษัทอาจช่วยลดข้อผิดพลาดและเพิ่มความพึงพอใจเมื่อใช้งาน โดยอำนวยความสะดวกให้ทุกคนสามารถสื่อสารได้ด้วยการมองเห็น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.theclearmask.com

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อ:

ClearMask, LLC
อีเมล: press@theclearmask.com
ดาวน์โหลดโลโก้
ดาวน์โหลดรูปภาพ